Skortur á uppeldi

Foreldrar þessara barna hefðu átt að ala þau upp í guðsótta og góðum siðum þá ækju þau ekki um grýtandi samborgara sína með þessum hætti. Hvað eru sextán ára börn líka að gera akandi, mér er spurn!? Amen.


mbl.is Köstuðu eggjum í vegfarendur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Þórðarson

Þetta er merkileg spurning Ólafur. En já ég finn fyrir mér þegar þreifa á mér en oft finnst mér líf mitt ævintýri líkast. Þakka þér innlitið og góð orð.

Þórður Þórðarson, 24.8.2008 kl. 20:01

2 identicon

Sonur sæll, ekki þreifa á þér um of. Slíkt athæfi slær þig blindu.

Öryrkinn (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband